Hiện nay, nhu cầu thuê các thiết bị văn phòng cho sự kiện, hội nghị – hội thảo ngày càng cao. Để chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, vCopy đã xây dựng Quy trình, thủ tục cho thuê máy photocopy để đảm bảo thuận tiện cho cả bên thuê và cho thuê.
Bước 1: Khảo sát nhu cầu sử dụng máy photocopy của khách hàng
- Máy photocopy cho văn phòng?
- Máy photocopy cho công trình, trường học.
- Máy photocopy công nghiệp.
- Máy photocopy cho sự kiện.
- Máy photocopy màu.
Tuỳ mục đích sử dụng của khách hàng, vCopy sẽ tư vấn loại máy giúp tối ưu năng suất và chi phí khi thuê máy.
Bước 2: Xác định thời gian và địa điểm thuê máy photocopy
- Khách hàng dự kiến thời gian sử dụng và thuê máy photocopy là bao lâu?
- Địa điểm vận chuyển và lắp đặt máy?
Bước 3: Dự thảo & Ký kết Hợp đồng
- Khách hàng cung cấp thông tin để vCopy dự thảo Hợp đồng
- Hai bên thống nhất các điều khoản trong Hợp đồng và Ký kết.
Bước 3: Vận chuyển & lắp đặt và bàn giao
- Sau khi ký kết Hợp đồng, vCopy vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng.
- Kỹ thuật viên của vCopy hướng dẫn cách sử dụng máy photocopy, các chức năng cơ bản đến nâng cao: Scan, photo 2 mặt, lắp hộp mực, các khay đựng giấy,… bảo quản và vệ sinh máy.
- Trong quá trình sử dụng, khi máy có sự cố: Khách hàng liên hệ Hotline (đọc mã thiết bị được dán trên máy), nhân sự vCopy sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể!
vCopy cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn cho các doanh nghiệp
- Cho thuê máy photocopy
- Phần mềm Quản lý in ấn tập trung (PaperCut)
- Dịch vụ cho thuê máy văn phòng (cho thuê máy in, cho thuê máy scan, cho thuê laptop)
- Dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ trọn gói.
☼ Hotline: 036 862 6789 – 0971 491 492